Facebook Chat

BẢO VỆ NHÀ XƯỞNG TẠI LONG AN

Tin Tức

Tin Tức

BẢO VỆ NHÀ XƯỞNG TẠI LONG AN

Ngày đăng : 21/10/2018 - 3:31 PM

Một số yêu cầu đối với nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy

 

- Biết rõ yêu cầu, nội quy, tính chất hoạt động của Nhà máy

- Nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy biết rõ sản phẩm của Nhà máy, màu sắc, kích cỡ, trọng lượng, mã số, nhận dạng. Biết được tên Ban Giám Đốc Nhà máy và người phụ trách an ninh của Nhà máy - Biết rõ cách sử dụng sổ sách cũng như công cụ hỗ trợ tại mục tiêu.

- Biết rõ giờ cao điểm công nhân ra vào, vị trí và cách sử dụng hệ thống PCCC, cố gắng biết mặt nhân viên và nhận dạng xe của họ

- Nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy biết rõ được trình độ, nhận thức và quan điểm thái độ của công nhân đối với bảo vệ nhà máy, cách xử lý các tình huống xãy ra, sơ đồ cấu trúc của Nhà máy và nơi nào trọng yếu

- Biết rõ được tình hình an ninh bên ngoài.

- Biết rõ các số điện thoại cần thiết: Công an, công an PCCC, điện thoại công ty, điện thoại các mục tiêu lân cận.

Nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy có 3 vị trí quan trọng nhất

 

- Cổng chính.

- Tuần tra.

- Chòi gác.

Nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy phải liên tục theo dõi tình hình thực hiện nội quy lao động của Cán bộ, Nhân viên Nhà máy, hoạt động của Nhà máy và kiểm soát an ninh khu vực Nhà máy.

Nhân viên dịch vụ bảo vệ nhà máy thực hiện kiểm tra, kiểm soát Người, Khách, xe các loại ra vào theo đúng nội quy của Nhà máy và công tác nghiệp vụ. Xe chở hàng ra vào Nhà máy, Bảo vệ phải đối chiếu đúng hóa đơn, chứng từ và giấy phép cho mang trang thiết bị, nguyên vật liệu ra vào. Bảo vệ luôn mang theo các công cụ cần thiết khi đi tuần tra như: đèn pin, bộ đàm, dùi cui. Tuần tra khu vực được giao, phát hiện, bắt giữ, lập biên bản những người vi phạm nội quy Nhà máy. Tuần tra khu vực được giao, phát hiện, bắt giữ, lập biên bản những người vi phạm nội quy Nhà máy.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ TÍN TÂM

Địa chỉ: Ấp 4, xã Đức Hòa Đông,huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Điện thoại: 02723 774 891 - 0937 638787 - 0987.600441
Email: tintamtnc@gmail.com
Website: www.baovetintam.com

BẢO VỆ NHÀ XƯỞNG TẠI LONG AN